CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

1. Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu đảm bảo tất cả các điều kiện sau:

  • - Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
  • - Còn trong thời hạn bảo hành.
  • - Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa hoặc sản phẩm đã kích hoạt Bảo hành điện tử.
  • - Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

2. Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

  • - Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
  • - Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
  • - Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
  • - Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
  • - Các chi phí vận chuyển sản phẩm bảo hành giữa quý khách và bộ phận bảo hành.

Trung tâm bảo hành & thời gian bảo hành:

  • - Tất cả hàng hóa của iotviet.com.vn đều được bảo hành 100% chính hãng. Thông tin của trung tâm bảo hành sẽ được ghi trong phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm.
  • - Thời gian bảo hành trung bình từ vài ngày tùy thuộc vào linh kiện cần thay thế và Trung tâm bảo hành của từng hãng sẽ thông báo cụ thể đến quý khách.
  • - Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành hoặc tra cứu chi tiết chính sách bảo hành & địa chỉ các trung tâm bảo hành của các hãng tại đây.

Thời hạn bảo hành:

  • - Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành. Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.